Template iMagz with Landing Page Blogger Free Download

iMagz đi kèm với một trang đích cũng có thể được sử dụng trên trang bài đăng, thiết kế của mẫu này được thực hiện đơn giản hơn nhưng với các tính năng hoàn chỉnh.

Chế độ xem menu cũng được thực hiện khác với các mẫu khác, mang khái niệm 3 cột trong đó cột đầu tiên được dành cho menu điều hướng có thể được giảm thiểu chiều rộng của điều hướng.

 Template iMagz with Landing Page Blogger Free Download
Demo (v1.2) Documentation

Chi tiết Template Imagz

Hiệu suất

Với việc tối ưu hóa thích hợp, mẫu này có thể được tải trong vòng chưa đầy 1 giây (ở tốc độ kết nối tiêu chuẩn ở Indonesia), chúng tôi cũng đã kiểm tra chỉ số tốc độ tải, SEO và khả năng truy cập của mẫu này với kết quả bạn có thể thấy trong hình ảnh bên dưới:

Note: Thử nghiệm được thực hiện trên các blog demo chưa được cài đặt quảng cáo adsense hoặc các nhà cung cấp quảng cáo khác, kết quả thử nghiệm có thể khác trên các blog đã được cài đặt adsense.

Bố cục

Tác giả đã chuyển một số tính năng quan trọng vào menu Bố cục Blogger bao gồm trang đích để người dùng không phải bận tâm chỉnh sửa mã HTML của mẫu này để thực hiện các thay đổi nhỏ.

Mặc dù không phải là tất cả (có một số tính năng không thể chuyển sang Layout) nhưng ít nhất nó đã giúp người dùng sử dụng mẫu này dễ dàng hơn. Bao gồm việc bổ sung CSS tùy chỉnh hiện có thể trực tiếp thông qua menu Bố cục.

Màu sắc

Mẫu này cũng có các biến CSS để viết màu, tất cả các mã màu được nhóm lại ở một nơi, giờ đây bạn không cần phải thay đổi màu sắc và tin tốt là bạn có thể thay đổi chúng trực tiếp thông qua Trình thiết kế chủ đề Blogger (Blogger > Themes > Tùy chỉnh).

Landing Page

Có khoảng 10 bố cục trang đích mà bạn có thể sử dụng và sẽ được bổ sung định kỳ trong bản cập nhật tiếp theo, tất cả bố cục trang đích có thể được chỉnh sửa thông qua menu Bố cục Blogger.

Thứ tự của các widget cũng có thể được thay đổi dễ dàng như kéo và thả widget blogger, bạn cũng có thể đặt nó ở dưới cùng trước footer.

Không chỉ ở trang chủ, trang đích này còn có thể được sử dụng trên các trang đăng và trang tĩnh, rất thích hợp cho những bạn muốn bán hàng trên chính trang web của mình.

Trang tùy chỉnh

Mẫu này có một số trang tùy chỉnh không chỉ trang chủ hoặc các trang tiêu chuẩn từ Blogger mà còn có một số trang có giao diện khác.

Blog Page

Trên các mẫu tiêu chuẩn, trang chủ và chỉ mục (tìm kiếm, nhãn) có cùng một bố cục, ở đây chúng tôi áp dụng các bố cục khác nhau để làm cho blog của bạn trông chuyên nghiệp hơn.

Trang chủ và trang Blog được tách biệt bao gồm một trang nhãn có bố cục khác như thể trang chính được tách ra khỏi trang blog.

Portfolio Page

Đối với những bạn có tác phẩm hoặc sản phẩm cần bán, chúng tôi cũng cung cấp các trang danh mục đầu tư khác với bố cục trên các trang tiêu chuẩn. Sử dụng nó cũng dễ dàng, chỉ cần thêm một nhãn cụ thể vào bài đăng của bạn. Nếu bạn có kỹ năng viết mã, bạn có thể chỉnh sửa giao diện của trang này theo ý mình.

Trang đọc đầy đủ

Tính năng này được điều chỉnh từ blog medium.com, nơi cột sidebar được lược bỏ và thay vào đó là không gian trống được sử dụng nhiều hơn làm nơi nghỉ ngơi để mắt người đọc blog không bị mỏi nhanh.

Từ phía chủ sở hữu blog, có lẽ sẽ không may rằng thanh bên có thể là một vị trí để đặt quảng cáo bị loại bỏ. Nhưng xét về khía cạnh trải nghiệm người dùng, khái niệm này rất thân thiện với người dùng hoặc khách truy cập blog, không có gì lạ nếu các blog lớn như Medium.com và Vice.com sử dụng khái niệm này.

Tabs Post

Tính năng này có thể được sử dụng để chia bài báo thành các phần với khái niệm tab, ví dụ: bạn có thể áp dụng tính năng này cho các ngôn ngữ thay thế của bài báo bạn viết.

Split Post

Cũng giống như tính năng tab bài viết cũng chia bài viết thành các phần, sự khác biệt là để đọc phần tiếp theo của bài viết, người dùng phải chuyển đến trang thứ hai và cứ tiếp tục như vậy từ bài đăng. Khái niệm này được sử dụng rộng rãi bởi các blog dựa trên Wordpress, ví dụ như các trang web cũng sử dụng các tính năng như thế này.

Hạn chế duy nhất của tính năng này là không có nút 'Toàn trang' để đọc toàn bộ bài báo mà không bị cắt bớt.

Ad Slots

Tác giả cũng cung cấp các vị trí cho các vị trí đặt quảng cáo được tạo sẵn, tất cả những gì bạn cần làm là thêm mã đơn vị quảng cáo vào không gian được cung cấp.

Các vùng quảng cáo mà tác giả đã cung cấp bao gồm:

Các tính năng chính của Template Blogger iMagz

All Bundle Template iMagz

All Bundle Template iMagz

Download Template iMagz with Landing Page

PREMIUM VERSION
$ 5
  • Thanh toán một lần
  • Tập lệnh được mã hóa
  • Loại bỏ Thanh toán ở chân trang
  • Đối với tên miền không giới hạn
  • Cập nhật mẫu trọn đời
  • Hỗ trợ trong 3 tháng Premium

Purchase

$ or ( VNĐ)
Nội dung chuyển khoản ghi rõ: Template iMagz - Địa chỉ Gmail của bạn
The transfer text clearly states: Template iMagz - Your Gmail address.
*Mua hàng có thể được thực hiện thông qua chuyển khoản ATM hoặc PAYPAL (đối với khách hàng thuộc quốc gia khác Việt Nam).
*Purchase can be made via ATM transfer or PAYPAL (for customers from other countries than Vietnam).

Câu hỏi thường gặp

* Một số câu hỏi thường gặp của người dùng.

  • Có, Template này có sẵn miễn phí nhưng bạn sẽ nhận được các tính năng hạn chế trong phiên bản miễn phí.
  • Tất cả những gì bạn cần làm là thanh toán một lần cho lần mua hàng đầu tiên và nhận bản cập nhật mẫu vĩnh viễn
  • Bạn sẽ nhận được gói Template tùy theo sản phẩm đã mua và có thể tải xuống lại miễn phí nếu có phiên bản mới
  • Có, nếu bạn đã mua phiên bản Premium thì bạn sẽ được hỗ trợ cao cấp 3 tháng và nếu bạn đang sử dụng phiên bản miễn phí thì sẽ không có hỗ trợ

Important Note: This website is not sharing themes by cloning or cracking. We respect the General Public License (GPL) and hard work of theme creators. If your copyrighted material has been indexed by our website and you want this material to be removed then contact us immediately. We will remove it within 48 hours.

Reference
www.jagodesain.com

Bài viết liên quan: