Freebify Premium Blogger Template Free Download

Freebify Blogger Template

Freebify Premium Blogger Template Free Download

Chào các bạn đã đến với Anh Tuấn Blog, tiếp theo đây mình xin giới thiệu các bạn một Template đẹp mắt và đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của người dùng. Đây là mẫu Template Freebify phiển bản Premium hôm nay sẽ được mình chia sẻ hoàn toàn miễn phí.

Sơ lược về Template Freebify

Freebify được thiết kế dựa trên phong cách thiết kế mới, đây thực sự là một Template mang đậm chất phiên bản cao cấp. Nếu bạn đang lo ngại các vấn đề Về Google Adsense, thì đây là một Template đáp ứng đầy đủ các yêu cầu bạn cần. Freebify sử dụng Font của Google Fonts cung cấp Nhà phát triển mẫu blogger này sử dụng phông chữ mặc định này, bởi vì nó phù hợp với chủ đề và nếu bạn muốn thay đổi phông chữ này rất dễ dàng nhưng chúng ta cũng cần suy nghĩ trước khi thay đổi nó và có ý định thay đổi. Bởi vì, nếu bạn thay đổi phông chữ mặc định thành một số phông chữ ưa thích, nó có thể không khớp với Template blogger Freebify, thì nó sẽ ảnh hưởng đến SEO của bạn. Nếu bạn muốn thay đổi phông chữ mà vẫn chuẩn SEO bạn nên chọn một phông chữ gọn gàng phù hợp với Template này. Nếu bạn gặp khó gì trong lúc cài đặt Template này, các bạn có thể comment ở bên dưới để nhận được sử hỗ trợ.

Tài liệu của Template Freebify

Tất cả các tài liệu của Template Blogger Freebify đều nằm trong tệp ZIP hoặc liên kết Tài liệu sẽ được cung cấp dưới đây, bạn có thể lấy nó từ đó. Tùy chỉnh chủ đề blogger là một điều rất phổ biến hiện nay. Nhưng đối với điều đó, bạn phải có tất cả các tài liệu của Template Blogger của mình. Tùy chỉnh Template Blogger yêu cầu bạn phải có kiến thức về HTML, CSS và JS, đây là ba cơ sở của mọi Template Blogger trên thế giới vì Blogger hỗ trợ cả ba. Vì vậy, để tùy chỉnh Template blogger, bạn cần biết một chút về HTML CSS và không có JS, bạn không thể thay đổi biểu tượng hoặc bất cứ điều gì trong các Template blogger.

Để tùy chỉnh chủ đề, bạn cần hiểu tài liệu về Template blogger của mình. Tài liệu rất quan trọng trong mọi Template Blogger, tài liệu giúp bạn tạo thanh trượt nút mà YouTube nhúng vào bài đăng của mình. Với sự trợ giúp của tài liệu, bạn có thể làm cho bài đăng của mình đơn giản, gọn gàng và sạch sẽ sẽ thu hút nhiều người dùng hơn.

Freebify Premium Blogger Template Free Download
Tính năng Template Freebify

Nếu chúng ta muốn trang web chúng ta đứng đầu trong Search Gooel thì điều thực sự quan trọng là sử dụng các Template blogger thân thiện với người dùng và đáp ứng cho từng thiết bị và Freebify thân thiện với người dùng và đáp ứng cho từng thiết bị để nó sẽ xếp hạng nhanh hơn trong tìm kiếm của Google. Bạn cũng có thể kiểm tra khả năng đáp ứng của Template blogger Freebify bằng cách nhấp vào nút demo bên dưới.

Template này có rất nhiều tính năng cao cấp. Tất cả các tính năng cao cấp của Template này được mô tả dưới đây.

Download Template Freebify
$ 0
  • One Selected Template
  • 100% Responsive Design
  • Credit Remove Permission
  • Lifetime Template Updates

Nếu không tải được, hãy Comment Email các bạn bên dưới, tôi sẽ gửi nó cho các bạn!
If you can't download it, please comment your email below and I will send it to you!

Làm thế nào để cài đặt Template Blogger Freebify?

Bước 1. Trước hết, tải xuống Template Freebify Blogger.
Bước 2. Sau đó, bạn phải trích xuất tệp zip của Template.
Bước 3. Sau đó, tìm kiếm .xml và mở nó trong trình chỉnh sửa ghi chú và sao chép tất cả các mã bên trong tệp.
Bước 5. Bây giờ, hãy truy cập Bảng điều khiển của Blogger và nhấp vào Template.
Bước 6. Nhấp vào biểu tượng mũi tên xuống bên cạnh nút 'tùy chỉnh'.
Bước 7. Bây giờ nhấp vào Chỉnh sửa HTML và xóa tất cả các mã đã có và dán mã mà bạn đã sao chép từ tệp XML.
Bước 8. Bây giờ lưu Template của bạn bằng cách nhấp vào biểu tượng này.

Câu hỏi thường gặp

* Một số câu hỏi thường gặp của người dùng.

  • Có, Template này có sẵn miễn phí nhưng bạn sẽ nhận được các tính năng hạn chế trong phiên bản miễn phí.
  • Tất cả những gì bạn cần làm là thanh toán một lần cho lần mua hàng đầu tiên và nhận bản cập nhật mẫu vĩnh viễn
  • Bạn sẽ nhận được gói Template tùy theo sản phẩm đã mua và có thể tải xuống lại miễn phí nếu có phiên bản mới
  • Có, nếu bạn đã mua phiên bản Premium thì bạn sẽ được hỗ trợ cao cấp 3 tháng và nếu bạn đang sử dụng phiên bản miễn phí thì sẽ không có hỗ trợ
Bài viết liên quan: