CHIA SẺ TRỌN BỘ Ô LONG VIỆN BẢN ĐẸP PDF

Ô Long Viện

Ô Long Viện kể chuyện bốn thầy trò tài ba muôn hình muôn vẻ, ngày ngày chăm chỉ tu hành và tôi luyện võ công, chống lại kẻ ác. Dưới ngòi bút của Đại sư Au, Yao-hsing, bốn thầy trò hiện lên mỗi người một nốt, cực kì vui nhộn, khiến ai cũng ôm bụng cười. Những câu chuyện Ô Long vừa có hơi thở Trung Hoa cổ xưa vừa không kém phần hiện đại, giúp bạn đọc thư giãn sau giờ học căng thẳng. Từ khi ra đời đến nay, các sêri Ô Long Viện đã tiêu thụ hơn 20 triệu bản, đạt kỉ lục cao nhất trong các truyện tranh tiếng Hoa. Au, Yao-hsing quả thực là "đại gia giải thưởng", ông đã giành được Giải tác giả bán chạy nhất Đài Loan thời báo, Giải Mặt trời nhỏ Đài Loan, Giải Kim Tượng dành cho truyện tranh, Giải cống hiến xuất sắc nhất cho tác giả truyện tranh Hoa ngữ, Giải thành tựu cống hiến kiệt xuất toàn thế giới cho tác giả người Hoa... Đừng bỏ lỡ !!!

Ô Long Viện - Linh Vật Sống

Ô long viện Linh vật sống là bộ truyện dài kì tác giả Au, Yao-hsing dày công xây dựng. Lấy nguồn gốc từ truyền thuyết Tần Thuỷ Hoàng tìm thuốc trường sinh bất tử, bộ truyện này xoay quanh củ nhân sâm ngàn năm Linh vật sống hiện hình và đi tìm lại những phần thân thể của mình lưu lạc bốn phương. Bốn thầy trò Ô long viện bị lôi vào vòng xoáy tìm linh vật, phải chiến đấu với những kẻ ác dữ dội như Lâm công công.

Ô Long Viện - Siêu Buồn Cười - Tình Huynh Đệ

Câu chyện kể về 4 thầy trò tài giỏi tu tập võ nghệ và hô phong hoán vũ trên gian hồ. Các thầy trò vui nhộn sẽ đem đến những trận cười nghiêng ngả và cũng rất mực thâm thuý. Nào cùng du hành vào thế giới Ô Long !...

Link Truyện

NẾU THẤY HAY, VUI LÒNG ĐỪNG THOÁT TRANG. HÃY Ở LẠI TRANG HƠN 1 PHÚT ĐỂ ỦNG HỘ MÌNH CÓ ĐỘNG LỰC UPDATE THÊM TRUYỆN MỚI. XIN CẢM ƠN!!!

Reference:
Vincent Đoàn
Tuấn Lê
Internet

Bài viết liên quan: