Cách Tăng Tốc Độ Internet Di Động Siêu Nhanh | Mẹo Và Thủ Thuật

Internet di động quá chậm? Thực hiện năm cách dễ dàng này siêu nhanh: Mẹo tăng tốc độ Internet: Khóa cửa đang diễn ra ở nhiều tiểu bang của đất nước do sự bùng phát của coronavirus. Kết quả là, tất cả mọi người từ các cuộc họp tại nhà đến e-learning hoặc mua sắm kỹ thuật số hiện phụ thuộc vào Internet. Một lần nữa, nhiều người ngày càng đông đúc trên phương tiện truyền thông xã hội và OTT hoặc các nền tảng hàng đầu do ở nhà lâu. Kết quả là, nếu tốc độ internet chậm, hoàn toàn không thể làm những điều này. Nếu bạn cũng đang gặp phải loại vấn đề này, đừng lo lắng chút nào.

Cách tăng tốc độ Internet di động siêu nhanh

Bởi vì hôm nay chúng tôi đã đưa ra một số mẹo, nếu được theo dõi sẽ làm tăng tốc độ internet của điện thoại di động của bạn ít nhất một chút.

Phải làm gì để tăng tốc độ internet?

Bộ nhớ cache di động phải xóa:

Xóa hoặc xóa các tệp Bộ nhớ cache trong điện thoại di động đều đặn để tăng tốc độ internet. Điều này là do nếu quá nhiều thư mục bộ nhớ cache đóng băng trên điện thoại di động, nó ảnh hưởng đến hiệu suất thiết bị.

Khắc phục cài đặt APN:

Đảm bảo APN hay còn gọi là cài đặt Mạng điểm truy cập là chính xác. Bởi vì, nếu cài đặt của nó sai, hiệu ứng của nó sẽ làm giảm tốc độ internet. Nhân tiện, bạn có thể điều chỉnh thủ công cài đặt của APN. Bạn cũng có thể đặt APN chính xác bằng cách gọi cho Bộ phận Chăm sóc Khách hàng.

Tắt các ứng dụng truyền thông xã hội đang chạy trong nền:

Các ứng dụng truyền thông xã hội như Facebook, Twitter và Instagram sử dụng nhiều dữ liệu nhất. Kết quả là, chúng làm giảm tốc độ của Internet. Vì vậy, bạn có thể đi tới cài đặt ứng dụng từ cài đặt dành cho thiết bị di động, tắt hoặc tắt các tùy chọn tự động phát và tự động tải xuống. Sau đó, chuyển đến trình duyệt, bật hoặc bật chế độ lưu dữ liệu. Lần này tốc độ internet của điện thoại di động của bạn sẽ tăng lên rất nhiều.

Tắt tùy chọn tự động cập nhật:

Ngay cả khi tùy chọn tự động cập nhật được bật hoặc bật, tốc độ internet có thể bị giảm. Bởi vì, khi bạn bật internet, ứng dụng Google Play sẽ tự động bắt đầu tải xuống các bản cập nhật. Kết quả là, tốc độ internet giảm do thực tế là rất nhiều dữ liệu được tiêu thụ để tải xuống. Vì vậy, tắt chế độ tự động cập nhật để có được internet tốc độ cao.

Thay đổi tùy chọn mạng di động:

Bạn có thể thay đổi các tùy chọn mạng để tăng tốc độ internet di động. Để thực hiện việc này, hãy đi tới Cài đặt thiết bị. Ở đó, bạn sẽ thấy một tùy chọn có tên 'Cài đặt mạng'. Chạm vào nó. Sau đó, nhấn vào tùy chọn có nhãn 'loại mạng ưa thích'. Bây giờ chọn tùy chọn 4G / LTE ở đó.

Bài viết liên quan: