6 Cách Kiếm Tiền Bằng SEO

Trước khi chúng ta học SEO, chúng ta phải biết SEO là gì và nó hoạt động như thế nào?

6 Cách Kiếm Tiền Bằng SEO

6 Cách Kiếm Tiền Bằng SEO

SEO LÀ GÌ? SEO HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?

SEO được gọi là "Công cụ tối ưu hoá tìm kiếm", có nghĩa là rất nhiều chủ đề đơn giản. Bạn thấy đấy, tôi đã nói với bạn ở trên rằng chỉ có một cách để có được vô số khách truy cập hoặc lưu lượng truy cập vào blog hoặc trang web của bạn miễn phí.

Và, đó là từ "công cụ tìm kiếm". Và, quan trọng nhất trong số các công cụ tìm kiếm này là GoogleYahoo hoặc Bing

Bây giờ, SEO là một chiến lược, quy tắc hoặc quy trình mà chúng ta có thể hiển thị nội dung hoặc bài viết và blog trong danh sách 10 trang web đầu tiên trên trang tìm kiếm đầu tiên trong các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo và Bing.

Và, kết quả là, khi mọi người sử dụng các công cụ tìm kiếm này để tìm kiếm từ khóa liên quan đến blog và trang web của chúng tôi, các công cụ tìm kiếm nội dung blog của chúng tôi sẽ hiển thị trong 10 kết quả hàng đầu.

Bằng cách này, vì từ khóa sẽ được hiển thị trên trang đầu tiên của công cụ tìm kiếm blog của bạn, bạn sẽ tiếp tục nhận được đủ khách truy cập hoặc lưu lượng truy cập miễn phí từ các công cụ tìm kiếm này.

Và hãy nhớ rằng, đây là cách duy nhất mà hàng triệu người ngày nay đang thu hút hàng ngàn khách truy cập / lưu lượng truy cập vào blog của họ và kiếm tiền từ nó.

Vì vậy, nói một cách thẳng thắn, SEO (SEO) là một kỹ thuật hoặc quy tắc mà bất kỳ ai cũng có thể xếp hạng blog hoặc bài viết blog của họ trên trang kết quả đầu tiên của bất kỳ từ khóa hoặc công cụ tìm kiếm nào.

Nhưng hãy nhớ rằng: đối với điều này, bạn cần có kiến thức thích hợp về SEO

Nếu bạn sử dụng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm trên blog của mình sai cách hoặc không có bất kỳ kiến thức nào, nó có thể làm hỏng các bài viết blog và thứ hạng trang web của bạn. Do đó, bạn sẽ không nhận được lưu lượng truy cập hoặc khách truy cập từ bất kỳ công cụ tìm kiếm nào.

6 Cách Kiếm Tiền Bằng SEO

SEO - Tối ưu hoá công cụ tìm kiếm là một trong những phần lớn nhất của bộ phận bán hàng và tiếp thị trực tuyến. Nói chung, SEO là tiếp thị của bất kỳ dịch vụ hoặc trang web trực tuyến nào trên Google hoặc các công cụ tìm kiếm khác.

Vì rất dễ học, nhiều người mới đến muốn bắt đầu sự nghiệp trực tuyến của họ với nó.

Nhưng vấn đề lớn nhất là, Nhiều người trong chúng ta đã giới hạn thu nhập trực tuyến của mình ở một giới hạn nhất định. Chúng tôi hiểu thu nhập trực tuyến có nghĩa là - Upwork, freelancer và eLance!

Nhưng thực tế hoàn toàn khác. Bạn đã bao giờ nghe nói về bất cứ ai thành công, và khuôn mặt của ai bạn biết, rằng tôi làm việc tại Upwork

Không phải tất cả, nếu bạn biết công việc và muốn làm điều gì đó, thì bạn có thể thay đổi bản thân và trở thành một người khác.

Một lĩnh vực đầy hứa hẹn như vậy là "Bán hàng và Tiếp thị". Tất cả chúng ta đều biết tiếp thị là gì và tất cả chúng ta đều biết rằng thu nhập của một công ty phụ thuộc vào nó. Và một trong những lĩnh vực chính và chính của tiếp thị này là SEO.

Nhưng vấn đề bạn thấy sau khi tìm hiểu công việc là, Làm thế nào để làm việc sau khi học làm việc? Phải làm gì?

Nhiều người có thể không biết rằng nếu bạn biết SEO, không chỉ Upwork, Freelancer, hoặc Fiverr, mà còn có bao nhiêu cách khác để kiếm tiền trực tuyến. Đây chính xác là những gì chúng tôi đang tổ chức ngày hôm nay. Vì vậy, hãy bắt đầu.

1. Kiếm Tiền Bằng Google Adsense

Bạn có thói quen viết lách không? Bạn biết cách tạo bài viết hay? Vì vậy, tại sao trì hoãn, bằng cách tạo một trang web hoặc blog, bạn cũng có thể tham gia đám đông hàng tỷ người. Bạn có thể xây dựng một nơi riêng biệt cho chính mình.

Nếu bạn có thể thực hiện nghiên cứu từ khóa tốt và đưa nó lên đầu Google cho một số từ khóa, có thể mang lại rất nhiều lưu lượng truy cập vào trang web một cách dễ dàng mỗi ngày. Sau đó, bạn có thể thêm quảng cáo từ các công ty như Google có tên là "Google Adsense" Có rất nhiều người đã thay đổi cuộc sống của họ với AdSense này. Vì vậy, nếu bạn có kỹ năng viết tốt thì bạn có thể bắt đầu viết blog.

SEO sẽ giúp bạn trong trường hợp này. Bởi vì, nếu bạn biết SEO, thì trong một vài ngày, bạn có thể kéo blog của mình đi xa. Vậy anh hiểu gì? Theo dõi trang web của chúng tôi để có được thông tin chi tiết!

2. Kiếm Tiền Với Tiếp Thị Liên Kết

Một thế giới trực tuyến khổng lồ. Nói một cách đơn giản, quảng bá sản phẩm của người khác trên trang web của riêng bạn và bán nó. Cách tốt nhất để làm điều này là đặt một sản phẩm cụ thể trên trang web của bạn và đưa nó đến trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm. Điều này đòi hỏi phải áp dụng SEO đúng cách.

Nếu bạn có thể tham gia vào lĩnh vực này một cách đúng đắn, sẽ không thiếu tiền. Nếu bạn có thể sử dụng SEO được nhắm mục tiêu để đưa các từ khóa được nhắm mục tiêu đến Google trước, thì hãy làm như vậy! Ngươi sẽ là vua. Tuy nhiên, nó không phải là dễ dàng để nghe. Điều này đòi hỏi rất nhiều lao động và tài năng. Vì vậy, sử dụng kiến thức về SEO, bạn cũng có thể kiếm được một số tiền tốt từ tiếp thị liên kết.

Hiện tại, xu hướng tiếp thị liên kết của Amazon đang diễn ra ở Bangladesh. Làm việc với một chút cống hiến làm việc chăm chỉ có thể tạo ra cơ hội kiếm tiền lâu dài với tiếp thị liên kết.

Điều buồn cười là các trang web liên kết này có thể được bán với giá rất tốt. Nhưng để bắt đầu, bạn cần biết SEO. Những ý tưởng này sẽ trở nên rõ ràng trong khi học SEO

Nếu bạn muốn kiếm thu nhập với tư cách là một nhà văn, thì bạn cần biết nạp tiền từ khóa, đọc bài viết của chúng tôi với từ khóa nạp tiền.

3. Kiếm Tiền Với Marketplace

Có rất nhiều thị trường trực tuyến như Upwork, Elance, Freelancer, Fiver,Mọi người mỗi giờ,v.v. Nếu bạn muốn, bạn có thể tham gia cùng họ và kiếm tiền bằng cách làm việc từ đó. Có rất nhiều công việc SEO trên thị trường. Bạn cũng có thể tham gia nhóm các freelancers với việc giới thiệu các kỹ năng.

4. Kiếm Tiền Với Thị Trường Địa Phương

Hãy nhớ rằng, có rất nhiều công việc không chỉ ở thị trường quốc tế mà còn ở thị trường địa phương. Bạn có thể làm việc trên các hợp đồng SEO tại địa phương từ các tổ chức hoặc chủ sở hữu trang web khác nhau. Lợi ích lớn nhất của việc làm việc tại địa phương là khi thời gian trôi qua theo nhu cầu của bạn tại thị trường địa phương sẽ tiếp tục tăng lên và đơn đặt hàng dự án của bạn sẽ tăng dần.

Ngày nay, nhu cầu về lao động SEO lành nghề trong nước ngày càng tăng, bởi các công ty địa phương ở đất nước này đang dần nhận ra tầm quan trọng của SEO khi thời gian qua. Và vì vậy, với một nghiên cứu nhỏ, bạn có thể có được các công ty địa phương mà bạn có thể làm một công việc trên SEO. Bạn có thể theo dõi các nhóm Facebook khác nhau để tìm loại công ty này.

5. Kiếm Tiền Với Các Doanh Nghiệp Địa Phương

Nếu bạn có một doanh nghiệp hoặc sản phẩm và nếu SEO của bạn nổi tiếng, bạn có thể thêm một bước ngoặt mới cho doanh nghiệp của mình bằng cách quảng bá nó trong các công cụ tìm kiếm. Hãy nhớ rằng, bạn yêu doanh nghiệp của mình nhất. Vì vậy, nếu bạn có thể tự làm SEO và tiếp thị doanh nghiệp của mình thì có thể đạt được thành công kinh doanh một cách nhanh chóng

6. Kiếm Tiền Với Xây Dựng Sản Phẩm Quốc Tế

Nhiều người tạo ra các sản phẩm kỹ thuật số về các chủ đề khác nhau và bán chúng trên Internet. Thật thú vị, những sản phẩm này có sẵn kỹ thuật số với tốc độ khổng lồ trên mỗi tế bào. Từ sách điện tử, hình ảnh, mẹo, đào tạo bài tập đến hướng dẫn du lịch cũng có thể là một sản phẩm kỹ thuật số.

Có rất nhiều người chỉ kiếm được 5-6 đô la mỗi tháng bằng cách tiếp thị các sản phẩm kỹ thuật số của riêng họ. Nhưng nó đòi hỏi SEO và kỹ năng tiếp thị. Được bảo hiểm đúng cách, nó sẽ chịu được rất nhiều điều kiện bất lợi.

Bài viết liên quan: